Địa chỉ: số 123, Đoạn 2, đường phía bắc,
Điện thoại:(028)82633801/ 82633802
Fax:(028)82633079

网监

網站建設:中企動力 成都第二分公司  蜀ICP備05009926號Copyright © 2014 dadicorp.com All rights reserved.

Thỏa thuận?Cộng sự?Phong cảnh... Nhớ một hành trình

Ngày
2018/10/26 13:51
瀏覽量

Mấy ngày trước, ở vi lá thư chia sẻ "đi du lịch nhiều, ít đi du lịch" một văn. Văn Trung nói: du lịch là một quá trình trải nghiệm và cảm ngộ. Trải nghiệm cuộc sống tự nhiên, cảm ngộ, không sợ gặp Vũ Tuyết phong sương và, lấy tất cả Mọi thứ đều coi là một loài trải qua đời, một cơ thể nghiệm. nói đời nên đi du lịch, là anh đang ở một nơi xa lạ, tìm thấy một loàiCảm động quá lâu. Đi du lịch không phải từ một điểm đến khác một chút. Đối với tôi, du lịch là một loài thu hoạch.

Sau khi đặt chân lên thảo nguyên Hulunbuir, một cổ phiếu khổng lồ với tôi hất vào mặt và căng thẳng đến...

Vài lần thỏa thuận.

Tôi sinh ra ở Liêu Ninh Khang Bình, một đèo của Xích Phong đường, bèn là thảo nguyên, đó là tôi sớm nhất về ký ức của thảo nguyên, mặc dù vài chục năm trôi qua rồi, hôm nay muốn dậy vẫn như trước mắt. Cha ta từng · từng nói với tôi, Xích Phong Thảo Nguyên Hulunbuir và đi về hướng Bắc, là thảo nguyên, đó là Trung Quốc. Tốt nhất là đồng cỏ.

6 tuổi, nên "ba dây xây dựng đất nước" của gia đình ông cần, chúng tôi Tứ Xuyên, tốt nghiệp trung học trong "đời sống nhà quê", được phục hồi sau khi thi vào Học viện Nông nghiệp thi của Tứ Xuyên, sau khi tốt nghiệp phân sở lương thực tỉnh Tứ Xuyên, Cải cách mở cửa của Spring lướt theo công việc của biển, thảo nguyên Hulunbuir và không trở thành trong những năm cuồn cuộn nên.

Gần đây một lần nữa vào, và từ tháng 4 năm 2005, đang điều hành doanh nghiệp của tôi - - Đại đế Hank ở eo biển công nghiệp phát triển công nghệ xây dựng vườn nhà máy mới, xuất sắc của doanh nghiệp trong nước để học hỏi kinh nghiệm xây dựng xưởng, tôi và triệu đến thăm viếng thăm nhà máy hồi hột và Ely, lần đó hành trình rất căng thẳng, tham quan xong thì vội vã quay trở lại sau khi hai nhà máy.Công ty Đầu tư xây dựng xưởng sản xuất. Và đi ngang qua thảo nguyên Hulunbuir, quả thật có chút hối tiếc.

Vẻ đẹp của Shenzhen Billy Lee chức Chủ tịch Hội đồng quản trị, lớn hơn tôi một bánh xe, hắn là người Trung Quốc đầu tiên mới thế hệ mới chủ trại nuôi lợn, 100 người chủ trại nuôi lợn nhà khoa học Trung Quốc, việc chiếm hầu hết thời gian của nó đi rồi, nhưng trong thâm tâm, cũng đã bay bổng với những thảo nguyên Hulunbuir thoang thoảng. Tháng 7 nó đi công tác khi đến thành đô, Lee luôn nói, chúng ta. Cũng là lúc sinh ra của "gà", là "cao số gà", hằng ngày phảiThức ăn của số phận cũng cần thỉnh thoảng, chúng ta có một thỏa thuận của Thảo Nguyên gặp nhau.

Tháng 8, cuộc thám hiểm đến Tứ Xuyên, đặc biệt đến từ công ty, thử nghiệm căn cứ quy hoạch điều chỉnh động dục, khốn kiếp, khốn kiếp hái ăn cho con bú điều chỉnh chờ mặt phải đang xây dựng thêm các động vật thí nghiệm cho công ty của căn cứ. Chúng ta đã tiến hành nhiều bổ ích hướng dẫn. Sau khi rời khỏi Đại đế Hank, nó tiếp tục ở Tứ Xuyên sau khi đi khảo sát, Sơn Đông lại tiếp tục các cuộc thám hiểm địa phương. Chủ trại nuôi lợn công nghiệp ở Tứ Xuyên. Nó trong thời gian tôi ởSau khi rời khỏi Quảng Đông, Quảng Đông, tôi lại đến Hà Nam, Sơn Đông, như "chiến thắng ở tế Nam, chúng ta gặp nhau", vài lần sau khi chúng ta đã thỏa thuận, mở Hulunbuir Tour.

Một vài cộng sự

"Tôi đã từng ở nơi xa để anh nhìn ra xa / Tôi đã đưa anh vào giấc mơ gần / Tôi đã lặng lẽ và cầu nguyện. / Tôi đã cho anh sâu sắc nắm trường sinh linh giá..."

Trong nhiều năm, hoạt động của doanh nghiệp trong quá trình, đi công tác hay du lịch, tôi luôn luôn có thể chia ra, và trong chuyến đi bạn chia sẻ niềm vui và cả tinh thần và thể chất, trao đổi, dễ dàng mở nhất thế giới, phát triển quan hệ tình cảm. Tôi chỉ Ở đó một lần nữa, chia ra làm quen với rất nhiều trong, cũng ở trong đoàn nhanh chóng phát triển đất.

Peer - Hà Nam Xuyên phủ nuôi Tổng Giám đốc Học viện Sư phạm, Đại học Bắc Kinh liên đoàn giáo viên, đã là bạn của tôi. Tài xế là viện hai vị giáo viên thể dục. Giết tôi đã quen biết nhau trong nhiều năm, Nghi và thấu hiểu nhau, đến từ quận Bay đến Bắc Kinh, từ Bắc Kinh đã bay tới biển RAL với chúng ta tới được. Cô ấy nhanh nhẹn, dịu ngọt, cô ấy đang ở trên máy bay cho sắp đến thẩm mỹNghiên cứu của đất lưu loát tự viết một lá thư dài, lệnh rất dễ nể. Lại di chuyển liên tục. Với Thục Mai gặp nhau, là vào ngày 12 tháng 7, 2009 đến từ Bắc Kinh tới Vancouver trên một chuyến bay, cô ta sinh ra từ Nội Mông, Ulanhot, sau đó đi học Thanh nhạc opera UBC khoa học, tôi đã buộc cô ấy đi đánh giá cao nhất ở Mỹ. Báo cáo của các buổi hòa nhạc. Buổi hòa nhạc trên, cô đã hát một bài.The "Black vóc áo trấn thủ", vẫn làm tôi ấn tượng rất sâu sắc.

Ngày 15 tháng 8, đến Hulunbuir khi đã là 18:00. Tuy là tháng 7, nhưng hơi nóng chưa nguôi. Một nhân viên kinh doanh ra sân bay, công ty, đã đứng ở cửa Đại sảnh chờ 2 tiếng đồng hồ.

Cùng đêm đó, chúng tôi sẽ cắm trại Hulunbuir, ăn thịt tay lột của địa phương, người dân địa phương nói trên thảo nguyên hơn, thịt cừu béo mềm hơn, sau bữa ăn cắp lỗ thứ xem kịch, rất tuyệt vời. Thảo nguyên đất thể hiện cuộc sống dân chăn bò.

Quay về khách sạn và thảo nguyên, "Tôi đã có một thỏa thuận" Melody lại vang lên trong tai của tôi bên cạnh, tôi nhẹ nhàng Humming, hát với hum, ngủ rồi.

Vài vết cảnh.

Ngày 16 tháng 8. 9 giờ sáng, một dòng 9 người, từ khách sạn đi đến Trần Kỳ thảo nguyên. Trần Kỳ tối mật đấy. Cho Trần Barga, nổi tiếng là một trong những nơi chăn nuôi Thảo nguyên Hulunbuir Hailar 4 kỳ. Từ đến, chỉ còn lại vài km, trên đường tới đồng cỏ thảo nguyên Hulunbuir, thanh xướng "tuyệt vời", bài hát được trên thảo nguyên giương cao, không có nhà hát trong nhiều rung động đến tâm can, nhưng một phầnXa xôi của đất đẹp và tĩnh mịch, lại là tụi nó nghe bài hát, cảm thấy {\ pos (192230)}.

Tháng 8, thảo nguyên Hulunbuir mùa du lịch tốt nhất, nhưng chúng ta sáng qua đoạn đường cỏ trông không tốt, một số, buổi trưa đến dân chăn nuôi trong nhà ăn, đã nếm thử tay lột bên phía đồng cỏ cừu Mục phỉ cũng nói với chúng tôi lúc này.